Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại

Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại đang là mẫu thiết kế nhà giá rẻ đẹp, được nhiều cặp gia đình trẻ có tư tưởng tân tiến ở vùng ngoại thành và nông thôn ưa chuộng. Cùng tạp trí Kiến Trúc Hiện Đại khám phá các mẫu kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại vừa sang trọng mà chi phí đầu tư giá rẻ.

Nhà cấp 4 nghe đến đây ai cũng cảm thấy quen thuộc, đặc biệt ở khu vực nông thôn do kinh phí xây dựng thấp, đơn giản thời gian thi công nhanh chóng nên mẫu nhà cấp 4 rất được ưa chuộng. Nhưng hiện nay do kinh tế ngày càng phát triển nên nhiều gia chủ thích sự đơn giản mà hiện đại sẽ tìm đến với phong cách kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ ngang 7m kiến trúc mái bằng này vẽ cho nhà anh Thanh chị Bé. Phù hợp với tài chính khoảng trên 600 triệu và cho nhu cầu sinh hoạt 3 phòng ngủ. Ý tưởng bản vẽ thiết kế Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại 1 tầng là 110m2 trẻ trung đơn giản. Bên tay trái có hành lang chữ L rộng để xe hay thậm chí ô tô 4 chỗ cũng để được. Mặt bằng nhà cấp 4 và hình ảnh mặt tiền như sau

Phong cách Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Đặc biệt, với nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, nhờ có lợi thế về diện tích đất rộng thì nhu cầu xây nhà theo kiểu 1 tầng, 4 mặt giáp với thiên nhiên với phong cách kiến trúc phù hợp lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bình luận về bài viết này